Nhìn lại những phát ngôn gây ồn ào của Chủ tịch Tân Hoàng Minh
(VNF) - Trước khi bị bắt, ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã có nhiều phát ngôn về triết lý kinh doanh gây xôn xao dư luận.
(VNF) - Trước khi bị bắt, ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã có nhiều phát ngôn về triết lý kinh doanh gây xôn xao dư luận.
Triết lý kinh doanh của G-Shock - một thương hiệu đồng hồ của Nhật là tập trung vào chỉ 1 chữ "bền".
(VNF) - Thành lập từ năm 2006, đến nay, qua 10 năm phát triển, Công ty TNHH Dầu khí Gia Định với sản phẩm Gas bình mang thương hiệu CD PETROL đã trở thành một trong những nhà cung cấp khí dầu mỏ hóa lỏng lớn và có thương hiệu tại địa bàn Hà Nội. Đằng sau sự thành công ấy của Công ty TNHH Gia Định là một triết lý kinh doanh hướng tới phục vụ con người, phát triển con người và vì con người.
(VNF) - Được đầu tư hơn 370 tỷ đồng trên diện tích đất cấp hơn 3,5 ha cạnh bãi biển Xuân Hải (Hà Tĩnh). Sau gần 5 năm triển khai, dự án Tổ hợp du lịch, khách sạn, nhà hàng và khu vui chơi giải trí biển Lộc Hà (thị trấn Lộc Hà, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) vẫn chưa thể hoàn thành mà trở nên ngổn ngang, nhếch nhác bên bãi biển.
(VNF) - Trước khi bị bắt, ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã có nhiều phát ngôn về triết lý kinh doanh gây xôn xao dư luận.
(VNF) - Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) có nhiều siêu du thuyền như những khách sạn nổi, nâng tầm chất lượng phục vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước.